Vay tiền online không cần gặp mặt chỉ cần CMND

Bạn đang cần vay tiền online không cần gặp mặt, chuyển tiền qua ngân hàng và chỉ cần cmnd??? Chúc mừng bạn đã là người may mắn đọc được bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản chất của vay online không cần gặp mặt và ở cuối bài viết, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn nơi vay tiền không cần gặp mặt uy tín nhất.

Vay tiền online không cần gặp mặt là gì?


Vay tiền online không cần gặp mặt là một hình thức vay tín chấp, trong đó người vay không cần phải có tài sản đảm bảo. Do đó, đối với các khách hàng chưa thể chứng minh được tài sản đảm bảo ngay thì đây được coi như một phương án vay tốt nhất.

vay-tien-online-khong-can-gap-mat-chi-can-cmnd
Vay tiền online không cần gặp mặt chỉ cần CMND

Các giao dịch của vay tiền không cần gặp mặt sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải gặp mặt trực tiếp nên quá trình khách hàng làm hồ sơ để được vay vốn cũng sẽ được rút ngắn. Hình thức vay này sẽ được thiết lập dựa trên uy tín của người đi vay về thu nhập và khả năng trả nợ. Vì người vay và người cho vay không cần gặp mặt trực tiếp nên toàn bộ quá trình giao dịch sẽ được thực hiện thông qua các website, các sàn giao dịch trực tuyến hoặc các ứng dụng trên điện thoại... Bạn chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là có thể vay được tiền

Có thể thấy, với hình thức vay tiền không gặp mặt này, khách hàng không cần trực tiếp đến quầy giao dịch để hoàn thiện giấy tờ, không cần đến hàng kỳ để trả lãi cũng như khi có các phát sinh khác từ tổ chức mà khách hàng định vay, vì thế sẽ tiết kiệm được cả về thời gian và chi phí về tiền bạc. Mọi giao dịch được thực hiện một cách nhanh chóng hơn, đảm bảo vốn được cung ứng một cách kịp thời cho người cần vay. Đồng thời, mọi vấn đề về cách thanh toán khoản nợ hàng tháng sẽ được báo về kịp thời, do đó người vay cũng có thể dễ dàng trong việc quản lý chi tiêu và lên kế hoạch trả nợ cho mình.

Điều kiện để được vay online không cần gặp mặt?


✔ Là công dân Việt Nam

✔ Độ tuổi: từ 22 đến 60

✔ Có Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Hộ chiếu hợp lệ

✔ Không cần thêm chứng từ chứng minh thu nhập hay người bảo lãnh

vay-online-khong-can-gap-mat-chi-can-cmnd
Vay online không cần gặp mặt chỉ cần CMND

Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội vay cao hơn nếu bổ sung thêm chứng từ thu nhập: Phiếu lương / bảng lương, Thẻ NV, Thẻ BHYT / Sổ BHXH, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Địa chỉ cho vay tiền online không cần gặp mặt uy tín


Có thể bạn chưa biết, hầu như tất cả mọi người khi muốn vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd đều nghĩ ngay đến Robocash bởi 1 trong các ưu việt sau

1. Dịch vụ tức thời mà không cần con người tác động


Robocash là một công ty tài chính chuyên cung cấp dịch vụ cho vay nhanh online hoàn toàn tự động, mà không cần con người can thiệp. Khi vay tiền online trên Robocash, bạn chỉ mất 10 phút là đã có thể nhận được một khoản vay nhỏ trong thời hạn tối đa 1 tháng.

Vì đây là dịch vụ hoàn toàn tự động nên bất kỳ ngày nào trong tuần, bất kể thời gian nào, ngày lễ hoặc ngày nghỉ cũng được duyệt cho vay. Và nhờ vào hệ thống cho vay tự động mà Robocash luôn đảm bảo cho khách hàng sự an toàn thông tin, tính tiện lợi và quy trình minh bạch nhất.

Robocash là hệ thống hiện đại tân tiến có thể tự động xử lý 1.800 dữ liệu khách hàng cùng một lúc dựa vào thông tin được cung cấp theo mẫu. Quý khách chỉ mất vài phút để đăng ký, Robot không bao giờ mệt mỏi nên có thể hoạt động suốt ngày đêm để phân tích các yếu tố của 1 đơn đề nghị vay, ra quyết định cấp khoản vay và giải ngân số tiền yêu cầu vay.


2. Lịch sử tín dụng không phải là vấn đề


Robocash sẽ không từ chối đề nghị vay của bạn chỉ vì lịch sử tín dụng không tốt do thanh toán trễ hạn. Công ty luôn cố gắng hiểu từng Khách hàng! Vì rất nhiều dữ liệu được phân tích dựa trên mẫu Khách hàng tiềm năng, lịch sử tín dụng không còn quá quan trọng và không còn là yếu tố chính để duyệt. Hơn thế nữa, Robocash muốn trao cơ hội để mọi người đều được trải nghiệm dịch vụ của Công ty. Chính vì thế mà tỷ lệ duyệt đơn vay thành công tại Robocash lên đến 95%

3. Có nhiều cách thanh toán khoản vay khác nhau


Như thường lệ, tất cả khách hàng đều rất hài lòng với các phương thức thanh toán khoản vay cho Robocash. Công ty luôn thiết lập mối quan hệ với các đối tác mới nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tìm kiếm những lựa chọn thanh toán phù hợp nhất.

Và để thanh toán khoản vay bạn có thể chuyển khoản trực tuyến qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt bằng cách đến bất kỳ chi nhánh nào của bất kỳ ngân hàng nào. Sau đó bạn nhập lệnh thanh toán và ngân hàng sẽ thực hiện lệnh rồi in xác nhận thanh toán giao cho bạn lưu giữ

Đặc biệt, Robocash hỗ trợ cho vay không cần gặp mặt tại tất cả 64 tỉnh thành trên toàn quốc

Một số mẹo hay khi vay online không cần gặp mặt


☑ Số tiền vay nên bằng hoặc nhỏ hơn thu nhập 1 tháng để đảm bảo khả năng thanh toán của mình.

☑ Chọn thời hạn vay sao cho ngày thanh toán phù hợp với ngày thu nhập.

☑ Thanh toán đúng hạn. Nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch sử tín dụng và bị tăng số tiền thanh toán vì phải gánh thêm phí phạt cũng như lãi trả chậm. Hơn nữa sẽ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều phiền hà không đáng có.

Túm lại, khi bạn muốn vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd, hãy chọn ngay Robocash. Đây chắc chắn là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Còn chần chừ gì nữa!

dang-ky-vay-tien-online-tren-robocash-ngay