Tặng điện thoại Xiaomi 9 Lite khi vay tiền trên Cashwagon

Nhằm tri ân khách hàng, công ty TNHH Cashwagon chính thức tổ chức Cuộc thi “Vay tiền liền tay, nhận ngay điện thoại”. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ “31.12.2019” (giờ địa phương) và kết thúc vào lúc 23 giờ 59 phút ngày “10.02.2020” (giờ địa phương) và áp dụng cho những người sinh sống tại Việt Nam. Người chơi không có nghĩa vụ đóng bất kỳ khoản phí nào để tham gia hoặc giành chiến thắng.

Thông tin chi tiết liên quan đến việc tham gia và giành chiến thắng giải thưởng theo Điều kiện & Điều khoản sử dụng, Chính sách bảo mật của Cashwagon trên website chính thức của Cashwagon nằm trong các Điều khoản và Điều kiện dưới đây. Điều này đồng nghĩa người tham gia được xem là đã đồng ý các Điều khoản và Điều kiện. Cashwagon được quyền có thể sửa đổi, cập nhật các Điều khoản & Điều kiện và quy tắc khác được quy định bởi Cashwagon bất cứ khi nào. Việc tham gia sẽ bị ràng buộc bởi bất kỳ sửa đổi như trên.

tang-dien-thoai-xiaomi-9-lite-khi-vay-tien-cashwagon
Tặng ngay điện thoại Xiaomi 9 Lite khi vay tiền online trên Cashwagon

Đối tượng tham gia


• Đối tượng tham gia cuộc thi: công dân 18 tuổi trở lên hoặc đối tượng được coi là một người trưởng thành theo luật pháp của quốc gia đang cư ngụ, và những người có tài khoản truyền thông xã hội đang hoạt động và truy cập Internet tại thời điểm tham gia. (được đề cập dưới đây là "Người tham gia").

• Chỉ những phần dự thi của Người tham gia sinh sống tại Việt Nam và đã thực hiện khoản vay thành công trong thời gian quy định sẽ được xem là hợp lệ để giành chiến thắng.

• Các nhân viên và đối tác, chi nhánh, của Cashwagon không được quyền tham gia cuộc thi này.

Thể lệ cuộc thi


• Người tham gia sẽ phải đăng ký khoản vay tại Cashwagon và được giải ngân thành công.

• Người tham gia chỉ được tham gia một lần duy nhất với 1 khoản vay trong thời gian quy định

• Người tham gia phải đảm bảo việc không còn khoản vay chưa thanh toán tại đối tác Cashwagon.

• Với việc tham gia cuộc thi này, Người tham gia đồng ý rằng Cashwagon sở hữu bản quyền hình ảnh người tham gia khi nhận giải. Cashwagon có quyền sử dụng và xuất bản các hình ảnh trên các phương tiện truyền thông xã hội, trong các trang web và bất kỳ phương tiện nào khác liên quan đến biên tập, công khai hoặc quảng cáo về các chương trình khuyến mãi cạnh tranh hoặc trong tương lai mà không phải bồi thường cho Người tham gia. Tất cả các phần dự thi đều trở thành tài sản của Cashwagon và Cashwagon sẽ không hoàn trả lại bất kỳ phần dự thi nào.

• Cashwagon không chịu trách nhiệm về các sự cố khoản vay không được duyệt, đăng ký vay sau ngày quy định, hoặc không đủ điều kiện dự thi, hoặc do bất kỳ lỗi kỹ thuật liên quan có thể xảy ra bao gồm lỗi máy tính, kết nối trực tuyến, điện thoại hoặc các trục trặc kỹ thuật khác

• Người tham gia đồng ý rằng khi trở thành người chiến thắng, Cashwagon có quyền liên hệ với họ qua các kênh truyền thông xã hội với mục đích trao giải thưởng và các hoạt động marketing khác. Người tham gia phải đảm bảo các thông tin cá nhân hiện tại chính xác.

• Nếu trong thời gian 1 ngày kể từ ngày công bố kết quả, người thắng cuộc không nhận hoặc Cashwagon không liên lạc được, Cashwagon có quyền chọn người thắng cuộc tiếp theo


Người thắng cuộc


• Sẽ có mười (10) người thắng cuộc - Tất cả các thông tin này sẽ được công bố trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của Cashwagon.

• Người chiến thắng sẽ được công bố trên các kênh truyền thông xã hội của Cashwagon, đồng thời sẽ được Cashwagon xác nhận và liên lạc qua điện thoại hoặc email. Người chiến thắng có thể gửi tin nhắn đến Cashwagon thông qua ứng dụng này trên Facebook trong trường hợp không nhận được email xác nhận sau một ngày được công bố.

Giải thưởng


• Mỗi người chiến thắng tại mỗi quốc gia sẽ nhận được một (01) điện thoại Xiaomi 9 Lite nguyên seal. Giải thưởng trị giá bằng giá bán lẻ tại mỗi quốc gia. Các hình ảnh giải thưởng hiển thị trong bất cứ tài liệu nào của cuộc thi này chỉ mang tính chất tham khảo.

• Người thắng cuộc sẽ nhận giải tại văn phòng của Cashwagon

• Cashwagon sẽ không thay thế bất kỳ giải thưởng nào bị mất hoặc bị mất cắp.

• Người thắng cuộc sẽ không được phép chuyển hoặc chuyển nhượng giải thưởng hoặc thay thế người chiến thắng.

Bảo mật thông tin người tham gia


• Người tham gia thừa nhận và đồng ý rằng tất cả phần dự thi, phương tiện truyền thông xã hội cá nhân của người tham gia mạng xã hội và / hoặc tên, và hình ảnh có thể được xuất bản bởi Cashwagon và / hoặc cấp phép trong các trang web và bất kỳ phương tiện, công cụ hỗ trợ nào khác liên quan đến biên tập, công khai hoặc quảng cáo về cuộc thi hoặc chương trình khuyến mãi trong tương lai, đều không được Cashwagon bồi thường thêm. Cashwagon sẽ không phải trả bất kỳ phí bổ sung và không phải nhận bất kỳ phê duyệt bổ sung liên quan đến việc sử dụng những thông tin này.

• Nhằm tôn trọng thông tin cá nhân của người tham gia, Cashwagon cam kết bảo vệ và tôn trọng sự riêng tư của người tham gia với Chính sách bảo mật Cashwagon.

Còn chần chừ gì nữa...!

dang-ky-vay-tien-online-tren-cashwagon-ngay