Vay tiền bằng cavet xe máy | Xe chính chủ nhận ngay 50 triệu

Vay tiền bằng cavet xe máy là phương án tốt nhất để giải quyết khó khăn tài chính mà bạn đang gặp phải. Bạn vừa có tiền, vừa có xe đi. Chỉ cần có cavet xe chính chủ là bạn có thể dễ dàng vay đến 50 triệu cùng mức lãi suất thấp, nhận tiền nhanh trong 30 phút. Vậy vay ở đâu? Thủ tục vay như thế nào? Chúng ta cùng đọc tiếp nhé!

Vay tiền bằng cavet xe chính chủ là gì?


Vay tiền bằng cavet xe máy (đăng ký xe máy) là hình thức vay dành cho khách hàng sở hữu xe máy, chỉ cần bạn chứng minh quyền sở hữu xe với các giấy tờ gồm chứng minh nhân dân và đăng ký xe là bạn sẽ được các công ty tài chính hỗ trợ vay dễ dàng.

vay-tien-bang-cavet-xe-may-chinh-chu

Vay tiền bằng đăng ký xe giúp những khách hàng không có khả năng chứng minh thu nhập hoặc có nợ xấu vẫn có thể vay tiền một cách nhanh chóng. Bạn vừa có tiền, vừa có xe đi.

Top 2 đơn vị cho vay tiền bằng cavet xe máy uy tín nhất


Trên thị trường hiện nay có nhiều tổ chức tài chính cho vay tiền bằng cavet xe, nhưng để chọn được nơi cho vay chuyên nghiệp và uy tín thì không phải ai cũng biết.

Sau đây mình sẽ điểm qua 2 đơn vị cho vay tiền theo cavet xe máy uy tín nhất hiện nay, được đánh giá qua trải nghiệm cá nhân và tham khảo kỹ trên các diễn đàn vay vốn uy tín.

Nếu bạn ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh, bạn có thể vay tiền ở F88 và Tima, với sự phủ sóng các cửa hàng tài chính đa dạng.

Riêng F88, với hệ thống trải dài tại 9 tỉnh thành trong cả nước thì đây là một sự lựa rất tốt cho các bạn ở các địa phương khác.

#1. Tima - Vay trong ngày


Tima là sàn kết nối tài chính quy uy tín và quy mô lớn nhất ở Việt nam. Hiện tại Tima sở hữu các cửa hàng kết nối tài chính cho vay tiền nhanh trong ngày chỉ cần đăng ký xe máy ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Một trong những điểm cộng khi vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima, đó là Tima hỗ trợ cả hai hình thức vay theo đăng ký xe máy chính chủ và vay theo đăng ký xe máy không chính chủ. Thủ tục đơn giản, giao dịch an toàn, nhận tiền nhanh chóng, lãi suất ưu đãi.

✓ Vay theo đăng ký xe máy chính chủ là cách vay tín chấp dựa trên giấy tờ đăng ký xe do bạn đứng tên.

✓ Vay theo đăng ký xe máy không chính chủ là vay tiền qua giấy tờ đăng ký xe của bố mẹ hoặc giấy tờ đăng ký xe vẫn chưa sang tên khi mua lại từ người khác.

vay-tien-theo-dang-kyt-xe-may-tren-tima

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho vay vốn cung cấp dịch vụ vay theo đăng ký xe máy chính chủ nhưng không hỗ trợ vay theo đăng ký xe máy không chính chủ. Tima là một trong những địa chỉ hiếm hoi hỗ trợ cả hai cách thức vay tiền này với Hạn mức vay cao lên đến 50 triệu.

Điều kiện vay tiền theo đăng ký xe máy


Vay theo đăng ký xe máy tại Tima hỗ trợ mọi khách hàng vay vốn với những điều kiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần:

● Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động: 20 - 58 (với nữ) và 20 - 60 (với nam)

● Có giấy đăng ký xe máy (Chấp nhận xe không chính chủ)

● Những khách hàng muốn vay qua các PGD tài chính Tima Hub phải sinh sống và làm việc tại nội thành Hà Nội / TP Hồ Chí Minh và huyện Thanh Trì, Hà Nội

Cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?


Hồ sơ vay theo đăng ký xe máy tại Tima rất đơn giản, chỉ cần những giấy tờ cơ bản sau:

✓ Ảnh thẻ 3x4

✓ Chứng minh nhân dân/Căn cước nhân dân/Hộ chiếu còn hiệu lực

✓ Sổ hộ khẩu

✓ Giấy đăng ký xe máy/Giấy tờ mua bán chuyển nhượng xe

Cách vay tiền theo đăng ký xe máy tại Tima


✦ Vay online trên sàn giao dịch tài chính Tima


Hình thức vay theo đăng ký xe máy chính chủ và không chính chủ qua sàn giao dịch được Tima hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, người cho vay là những khách hàng cá nhân khác nhau tham gia vào sàn giao dịch.

Để vay tiền online qua sàn Tima, bạn chỉ cần nhấn vào đây và chọn hình thức “Vay theo đăng ký xe máy”.

quy-trinh-cam-dang-ky-xe-may-tai-tima

Sau đó thực hiện 4 bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký thông tin vay chỉ trong 3 phút

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản

Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt nhanh sau khi nộp hồ sơ trong vòng 20 - 30 phút

Bước 4: Nhận tiền ngay trong ngày qua tài khoản hoặc các địa điểm Viettel Post trên toàn quốc

✦ Vay tại các cửa hàng Tima Hub


Ngoài đăng ký vay tiền qua sàn giao dịch, Tima hỗ trợ vay tiền trực tiếp tại các cửa hàng Tima Hub dành cho hình thức vay theo đăng ký xe máy chính chủ và không chính chủ. Khách hàng sẽ tìm đến các cửa hàng Tima Hub để trực tiếp nộp hồ sơ, ký hợp đồng vay vốn. Mọi thủ tục sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình từ A - Z.

Để vay tiền tại các cửa hàng kết nối tài chính của Tima, bạn phải đang sinh sống và làm việc trong nội thành Hà Nội / TP Hồ Chí Minh và huyện Thanh Trì, Hà Nội, có giấy đăng ký xe máy chính chủ hoặc không chính chủ.

Với xe máy chính chủ, Tima sẽ hỗ trợ cho vay với cả những khách hàng thuê nhà. Tuy nhiên với khách hàng vay theo đăng ký xe máy không chính chủ, để đảm bảo mức độ tin cậy, Tima sẽ chỉ hỗ trợ những khách hàng có nhà sở hữu.

dang-ky-vay-tien-online-tren-tima-ngay

#2. F88 - Cách mạng trong ngành cầm đồ


Được đầu tư bởi Quỹ Mekong Capital, F88 ra đời với hệ thống các cửa hàng cho vay trên toàn quốc, đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vay tiền thực sự chuyên nghiệp và khác biệt cùng rất nhiều gói vay khác nhau.

Với gói vay tiền bằng đăng ký xe máy, thủ tục quá dễ dàng, chỉ với 4 bước

quy-trinh-cam-dang-ky-xe-may-tai-f88

BƯỚC 1: HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Để đăng ký vay tiền, bạn chỉ cần nhấn vào đây. Sau đó chọn Tài sản bạn muốn cầm cố để vay là Đăng ký xe máy. Bạn vui lòng để lại số điện thoại và tỉnh thành đang sinh sống. Chưa đầy 30 giây, nhân viên của F88 sẽ gọi điện tư vấn cho bạn mức lãi suất và các giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng vay tiền bằng cầm cà vẹt xe máy.

BƯỚC 2: CHUẨN BỊ GIẤY TỜ

Thông thường, hồ sơ đăng ký vay sẽ gồm: Chứng minh nhân dân/Căn cước nhân dân/Hộ chiếu còn hiệu lực + Hộ khẩu/KT2/KT3/tạm trú tại nơi bạn sinh sống + Đăng ký/Cà vẹt xe máy chính chủ

BƯỚC 3: ĐỊNH GIÁ VÀ XÁC MINH

Bạn cần đến các cửa hàng để F88 định giá chiếc xe máy của bạn và xác minh thông tin bạn cung cấp. Hiện tại, F88 đang hỗ trợ cho vay tiền bằng đăng ký xe máy tại 9 tỉnh thành phố gồm:Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Đồng Nai

BƯỚC 4: NHẬN TIỀN

Chỉ trong vòng 15 phút, bạn nhận được số tiền sát nhất với giá trị tài sản của bạn. Bạn cần để lại Đăng ký/Cà vẹt xe máy. Và xe máy của bạn vẫn được sử dụng bình thường.

Thật tuyệt vời! Bạn có muốn 30 triệu là của bạn ngay bây giờ không?
Bấm nút “ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY” bên dưới để được hướng dẫn cách nhận tiền