Vay lại Cashwagon | Đăng ký vay lại Cashwagon khó không?

Nếu bạn đang có một khoản vay tiền online trên Cashwagon và bạn muốn vay một khoản cao hơn thì cách tốt nhất là đóng hết dư nợ gốc và nhanh tay đăng ký vay lại Cashwagon. Vậy, cách thức thực hiện như thế nào. Tỷ lệ duyệt ra sao, khoản vay có cao hơn bao nhiêu so với khoản cũ. Cùng tham khảo chi tiết bài viết này nha.

dang-ky-vay-lai-cashwagon-co-kho-khong
Đăng ký vay lại Cashwagon có khó không?

Cashwagon là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính nhằm tạo cơ hội để người dân có nhu cầu có thể tiếp cận các khoản vay tiền mặt online dễ dàng và nhanh chóng. Đối với những người có nhu cầu vay vốn thường xuyên, Cashwagon không còn là cái tên quá xa lạ.

Vay lại Cashwagon cần chuẩn bị những gì?


Thông thường, các khoản vay tại Cashwagon sẽ nằm trong giới hạn 10 triệu đồng. Với những khách hàng lần đầu đăng ký, bạn chỉ có thể vay tối đa 4 triệu đồng và kỳ hạn 10 ngày. Tuy nhiên, với khoản vay tối đa 4 triệu này, những khách đăng ký lần đầu sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí.


Với khách hàng có nhu cầu vay lại Cashwagon (tức là vay từ lần thứ 2 trở đi), hạn mức vay sẽ là 10 triệu đồng và kỳ hạn kéo dài hơn. Đặc biệt, nếu ở lần vay đầu, bạn đã thanh toán nợ đầy đủ và đúng hạn thì ở lần vay lại, bạn sẽ được xét duyệt nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn thời gian giải ngân.

Như vậy, để có thể dễ dàng đăng ký vay lại Cashwagon thì bạn cần đáp ứng 2 tiêu chí, đó là chưa chậm thanh toán và chưa bị phạt bao giờ tại công ty tài chính này.

Các khoản vay này thường yêu cầu thủ tục, hồ sơ đơn và được giải ngân chỉ trong 24h sau duyệt. Do đó, có thể nói Cashwagon cực kỳ phù hợp với những ai có nhu cầu tiền bạc không quá lớn nhưng lại cấp bách như đóng học phí, viện phí, sửa xe, sửa điện thoại...

Hướng dẫn đăng ký vay lại Cashwagon


Điểm đặc biệt khi tham gia chương trình Cashwagon vay lại là bạn luôn được hưởng ưu đãi đặc biệt và lãi suất ưu đãi. Để đăng ký vay lại Cashwagon,
các bạn hãy nhấn vào đây

Giao diện chính của trang web sẽ hiện ra, sau đó các bạn hãy nhấn vào nút ĐĂNG KÝ HỒ SƠ VAY LẠI ở góc phải trên cùng

huong-dan-dang-ky-vay-lai-cashwagon

Giao diện kế tiếp hiện ra, bạn tiến hàng nhập số điện thoại của bạn đã đăng ký vay lần đầu trên Cashwagon và nhấn vào nút GỬI. Xin lưu ý rằng, bạn cần nhập chính xác số điện thoại mà bạn đã từng vay thành công trên Cashwagon nha.

nhap-so-dien-thoai-dang-ky-vay-lai-cashwagon

Sau đó, hệ thống tự động nhắn tin nhắn vào số điện thoại của bạn với nội dung: "Chúc mừng, bạn đã đăng ký vay lại Cashwagon thành công". Công việc còn lại rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn số tiền cần vay, thời hạn vay và điền lại những thông tin cá nhân mà bạn khai báo trong lần đầu đăng ký vay tiền lãi suất 0%. Chỉ mất 2 phút để hoàn tất. Và tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản của bạn ngay sau khi hồ sơ Cashwagon vay lại của bạn được hệ thống phê duyệt.

Một số lưu ý khi đăng ký vay lại Cashwagon


Lựa chọn khoản vay phù hợp thu nhập

Dù không phải chứng minh thu nhập, bạn vẫn chỉ nên lựa chọn khoản vay có tỷ lệ phù hợp với thu nhập và khả năng trả nợ hàng tháng của mình.

Lịch sử tín dụng tốt

Trước khi xét duyệt vay, nhà cho vay sẽ kiểm tra lịch sử tín dụng của bạn. Nếu bạn từng trả nợ thiếu, hoặc trễ hạn trả nợ, khả năng được duyệt vay sẽ thấp hơn.

Đọc kỹ điều kiện và quy định trước khi đồng ý vay

Luôn luôn đọc kỹ điều khoản trong hợp đồng vay trước khi quyết định vay. Chỉ quyết định vay khi bạn đồng ý những quy định này. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro và tranh chấp có thể xảy ra trong suốt quá trình vay.

Thật tuyệt vời. Hãy đăng ký vay lại Cashwagon để Nhận ngay 10 triệu đồng. Giải ngân trong 60 phút và có cơ hội được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt và lãi suất ưu đãi